Thời gian bảo hành:

  • Sản phẩm MYAN được bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng tùy theo giá trị sản phẩm. Thông tin chi tiết sẽ được hiển thị trên website chính thức.
  • Bảo hành miễn phí: Áp dụng khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, tính từ ngày giao hàng.
  • Bảo hành có tính phí: Phụ thuộc vào tính chất lỗi của sản phẩm và vị trí địa lý. MYAN sẽ tư vấn phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Điều kiện bảo hành:

  • Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật liên quan đến các lỗi thuộc về nhà máy và lỗi lắp đặt từ phía chúng tôi gây ra.
  • Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ MYAN.
  • Miễn phí nhân công bảo hành, chỉ lấy chi phí mua linh kiện với các trường hợp hỏng hóc, vỡ rách do khách hàng gây ra. (Hỗ trợ bảo hành với trường hợp không được bảo hành theo tiêu chuẩn).
  • Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành. Hỗ trợ tối đa 24 tháng sau thời gian bảo hành sản phẩm theo quy định.

Thời gian xử lý:

  • Thời gian phục vụ: Giờ hành chính từ 09:00 – 17:00, từ Thứ 2 đến Thứ 6.
  • Thời gian triển khai bảo hành: Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng.
  • Thời gian thực hiện việc bảo hành sẽ được thông báo theo từng trường hợp cụ thể sau khi tiếp nhận.

Trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai chức năng hoặc bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với kết cấu ban đầu.
  • Hao mòn theo thời gian như phai màu tự nhiên, lão hóa của bề mặt gỗ, sơn, vải, da và các bề mặt khác.
  • Sản phẩm thuộc nhóm chương trình SALE/Giảm giá có ghi rõ không được bảo hành tại sản phẩm hoặc được nhân viên MYAN tư vấn không áp dụng chính sách bảo hành.

Hướng dẫn yêu cầu bảo hành:

  • Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của MYAN để yêu cầu bảo hành:

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 094 333 73 10